Khang Truong 17/07/2015

Các kênh tiếp nhận thông tin Khách Hàng

Với mong muốn mang đến các dịch vụ hỗ trợ nhanh nhất, FPT Telecom bổ sung thêm các kênh tiếp nhận thông tin Khách hàng
Các kênh tiếp nhận thông tin Khách Hàng
Với mong muốn mang đến các dịch vụ hỗ trợ nhanh nhất, FPT Telecom bổ sung thêm các kênh tiếp nhận thông tin Khách hàng như sau:

1. Qua tổng đài: chi tiết số tổng đài của từng chi nhánh xem tại đây http://www.fpt.vn/ho-tro/ho-tro-ky-thuat/ho-tro-ky-thuat-42.html
3. Hỗ trợ trực tuyến trên web http://www.fpt.vn/ hoặc khách hàng có thể gửi yêu cầu vào mục Hỏi đáp http://www.fpt.vn/ho-tro/hoi-dap/hoi-dap-44.html
4. Inbox vào FB của FPT Telecom: facebook.com/fptnet
5. SMS và hotline tư vấn lắp đặt 0938 26 76 56

Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, Trung tâm chăm sóc khách hàng FPT Telecom cam kết sẽ ghi nhận, lắng nghe và giải đáp đến cùng mọi thông tin phản ánh, ý kiến đóng góp của Quí khách trong quá trình  sử dụng sản phẩm dịch vụ.

Xin cám ơn!
Nội dung bài viết
Bài viết liên quan
Đã copy thành công!
FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.