FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top
Trước khi thực hiện các hướng dẫn bên dưới, Quý khách thử tắt Modem, bộ chia Wifi khoảng 5 – 10 giây, sau đó bật lại và thử truy cập internet.

Một số dấu hiệu nhận biết tình trạng hoạt động của thiết bị

Tắt nguồn các thiết bị modem, router, converter khoảng 5-10 giây rồi bật lại.

Sau khi bật khoảng 30 giây – 1 phút đèn tín hiệu trên thiết bị sẽ ổn định và cho thông tin chính xác.

Mã lỗi / Sự cố Xử lý
Một số mã lỗi hiển thị trên màn hình Tivi:
142_xxx - Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
143_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
144_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
145_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
147_xxx - Tắt/bật lại box
- Kiểm tra kết nối mạng giữa Modem và Box
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT có hình không có tiếng - Kiểm tra cáp HDMI, cắm cáp sang cổng HDMI khác trên Tivi
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT có tiếng không có hình - Kiểm tra cáp HDMI, cắm cáp sang cổng HDMI khác trên Tivi
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT không xem được 1 vài kênh - Tắt/ Bật Modem và Box.
Bộ giải mã HD Truyền hình FPT không xem được truyền hình - Tắt/ Bật Modem và Box.
Truyền hình giật, xé hình - Tắt/ Bật Modem và Box.
- Kiểm tra cáp HDMI, cắm cáp sang cổng HDMI khác trên Tivi
Tên tài liệu Video Tài liệu Ngày đăng

Lỗi 142_xxx

04-07-2025

Các lỗi khi sử dụng Foxy 1

30-10-2019

Lỗi 142_xxx

04-07-2025
Trang chủ: https://hi.fpt.vn/
Quý khách vui lòng tải ứng dụng Hi FPT từ App Store (Hệ điều hành iOS version 9 trở lên) hoặc CH Play (Hệ điều hành Android version 4.2 trở lên) và làm theo hướng dẫn trên điện thoại (Smart phone).
Hướng dẫn sử dụng Hi FPT
Tên tài liệu Video Tài liệu Ngày đăng

Xử lý sự cố Hi FPT

02-07-2025
Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.