Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Tất cả những gì bạn cần biết về sản phẩm. Không tìm thấy câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Hãy trò chuyện với đội ngũ thân thiện của chúng tôi.

Hướng dẫn xử lý lỗi gửi email "554 5.7.1 Recipient address rejected: Inactive mailbox"

Sao chép liên kết
Lỗi này thường xảy ra khi Quý khách không sử dụng email một thời gian dài. Trường hợp này cần liên hệ FPT, gởi email thông báo lỗi về group mail hotrokhachhang@fpt.com.vn để được kĩ thuật active lại thì mới sử dụng được.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top