Hướng dẫn thủ tục

Hướng dẫn thủ tục

Tất cả những gì bạn cần biết về sản phẩm. Không tìm thấy câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Hãy trò chuyện với đội ngũ thân thiện của chúng tôi.

Chính sách - thủ tục

Sao chép liên kết

I. Chính sách về thời gian sử dụng cam kết và hoàn trả thiết bị

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

II. Chính sách khôi phục dịch vụ

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

III. Chính sách chuyển đổi gói dịch vụ

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

IV. Chính sách chuyển địa điểm

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

V. Chính sách chuyển đổi chủ sở hữu hợp đồng

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

VI. Chính sách tạm ngưng, thanh lý dịch vụ

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

VII. Chính sách khi thay đổi các thông tin khách hàng khác

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

VIII. Chính sách bảo hành, bảo trì

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

IX. Chính sách hủy sử dụng và hoàn tiền

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

X. Chính sách lắp đặt dịch vụ và thiết bị

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

XI. Chính sách Xử lý Dữ Liệu Cá Nhân

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

XII. Hiệu lực và áp dụng

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

XIII. Hướng dẫn khách hàng phản ánh cuộc gọi rác

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

XIV. Hướng dẫn khách hàng đăng ký hoặc hủy đăng ký Danh sách không quảng cáo

  • Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
  • Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
  • Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top