Xử lý sự cố 1

Xử lý sự cố 1

Tất cả những gì bạn cần biết về sản phẩm. Không tìm thấy câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Hãy trò chuyện với đội ngũ thân thiện của chúng tôi. 1

Bật HD Box lên báo mất kết nối hệ thống tự điều chỉnh

Sao chép liên kết
Khởi động lại các thiết bị: Modem + HD Box + SW chia (nếu có)
  • Kiểm tra lại kết nối dây LAN giữa modem/HD Box
Nếu vẫn không được, liên hệ tổng đài hỗ trợ kĩ thuật FPT Telecom 19006600 để được xử lý trực tiếp tại nhà

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top