Xử lý sự cố

Xử lý sự cố

Tất cả những gì bạn cần biết về sản phẩm. Không tìm thấy câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Hãy trò chuyện với đội ngũ thân thiện của chúng tôi.

Tài khoản VIP nhưng khi download nhận thông báo là tài khoản GUEST?

Sao chép liên kết
Quý khách thực hiện theo 3 bước:
  • Bước 1: Mở trình duyệt như IE, Firefox hoặc Chrome.
  • Bước 2: Thực hiện xoá bỏ cache và cookies.
  • Bước 3: Tắt trình duyệt và mở lại.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top