Chat Facebook
Live Chat
Tell: 1900 6600

Có gì khác biệt khi lắp đặt mạng cáp quang FPT Telecom gia đình tại 63 tỉnh thành

Tin FPT , 29-12-2019 10:45

Lắp đặt mạng cáp quang FPT đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình ở cả 63 tỉnh thành trên cả nước. FPT Telecom là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông tốt nhất trên cả nước, là một trong những nhà mạng phổ biến dịch vụ Internet cáp quang tại Việt Nam, sau rất nhiều năm, FPT Telecom đã khẳng định được vị thế của mình trong dịch vụ này. 

Ưu điểm khi lắp đặt mạng cáp quang của FPT Telecom

Sau nhiều năm nỗ lực xây dựng cơ sở hạ tầng đường truyền cáp quang hoàn chỉnh trên tất cả các tỉnh thành, góp phần vào việc nâng cao chất lượng đường truyền, tốc độ nhanh, ổn định, hiện nay tại cả 63 tỉnh thành, FPT Telecom có năng lực đảm bảo chất lượng bất cứ dịch vụ Internet nào cho khách hàng. 

Bên cạnh đó FPT Telecom có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hùng hậu, khi có bất cứ vấn đề gì liên quan, nhân viên FPT Telecom sẽ có mặt ngay lập tức và khắc phục. Đội ngũ chăm sóc hỗ trợ khách hàng qua tổng đài phục vụ khách hàng 24/7/365 ngày cũng là một lợi thế để nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang FPT

lắp mạng cáp quang fpt gia đình

Lắp đặt mạng cáp quang FPT bạn chỉ cần gọi điện đến Tổng đài 1900 6600 để đăng ký

Quy trình đăng ký là lắp đặt mạng cáp quang FPT Telecom cho gia đình

Khi có mong muốn sử dụng dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang của FPT Telecom, khách hàng có thể trực tiếp đến bất cứ cửa hàng/ đại lý chính thức nào của FPT Telecom trên toàn quốc để liên hệ, hoặc có thể gọi tới số Hotline 1900 600 để đăng ký lắp đặt. 

Ngay lập tức khi tiếp nhận thông tin, chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn gói cước phù hợp cho gia đình và mục đích sử dụng. Trong vòng 24 tiếng chuyên viên kỹ thuật sẽ đến khảo sát và hoàn tất hợp đồng, và sẵn sàng với quy trình lắp đặt. 

Lắp đặt mạng cáp quang FPT cho gia đình có thủ tục rất đơn giản và nhanh chóng, với lợi thế đường truyền ổn định, chất lượng dịch vụ vượt trội trên cả 63 tỉnh thành trên cả nước, FPT Telecom là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ khách hàng nào. 

Để đăng ký Internet và Truyền hình FPT, Quý khách có thể:

+ Gọi tổng đài 1900 6600 

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/