1900 6600
Live Chat
1900 6600

Săn Deal Internet và Camera miễn phí - Đón xem Livetream Tiktok đầu tiên của FPT Telecom

Tin tức  |  Tin FPT  |  Tin báo chí , 09-10-2024 17:34

Vào lúc 20h00 ngày 8/10/2024, FPT Telecom sẽ chính thức tổ chức buổi livestream đầu tiên trên nền tảng TikTok, hứa hẹn mang đến cho người xem những ưu đãi chưa từng có cùng hàng loạt quà tặng hấp dẫn. 

Với cam kết luôn mang đến trải nghiệm công nghệ hiện đại và tiện ích, FPT Telecom mở ra chuỗi livestream để đáp ứng nhu cầu mua sắm và tư vấn online. Các sản phẩm, dịch vụ như FPT WiFi 6 tốc độ vượt trội, kho nội dung giải trí phong phú FPT Play hay hệ thống FPT Camera thông minh hiện đại sẽ lần lượt được giới thiệu trong suốt phiên. Bên cạnh những ưu đãi chưa từng có là cơn mưa quà tặng “0 đồng” hấp dẫn dành cho khách hàng may mắn theo dõi và đăng ký trong livestream. 



Sự kiện lần này không chỉ là một cơ hội mua sắm thông thường, mà còn là lời cảm ơn chân thành từ FPT Telecom dành cho những khách hàng đã và sẽ tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu. Những phần quà được chuẩn bị trong phiên lives không chỉ đa dạng mà còn mang lại giá trị thực tiễn cao, phục vụ nhiều mục đích khác nhau của khách hàng như Modem FPT WiFi 6 hiện đại nhất, FPT Play Box, FPT Camera IQ3S, FPT Sim Data 4G cùng nhiều quà tặng bí mật “made in FPT” sẽ dần được hé lộ.

Nhanh tay theo dõi kênh TikTok của FPT Telecom tại đây https://www.tiktok.com/@fpttelecom.vn ! Hàng loạt ưu đãi bất ngờ và quà tặng giá trị đang chờ đợi – Ai sẽ là người may mắn nhận được những phần quà lớn nhất? Tất cả sẽ có câu trả lời tại buổi livestream này!