Khách hàng

thân thiết

  • Khách hàng thân thiết

    Là chương trình tri ân, thay lời cảm ơn gửi tới khách hàng cá nhân và hộ gia đình đang tin dùng sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom mỗi ngày.

  • Trở thành hội viên

    Nhận ngay quyền lợi tích điểm, tiêu điểm không giới hạn cùng vô vàn ưu đãi đặc quyền dành riêng cho khách hàng là hội viên chương trình của FPT Telecom.

  • Tích lũy gộp điểm

    Khách hàng được tích lũy gộp điểm mỗi khi thanh toán hoàn tất hóa đơn mua hàng hóa, dịch vụ không chỉ tại FPT Telecom mà còn từ các công ty thành viên, đối tác khác tham gia vào chương trình.

img
Hạng & Quyền lợi

Vô vàn đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho từng hạng hội viên

Xem thêm
img
Tích điểm đổi quà

Càng nhiều điểm FGold được tích lũy Càng đổi được nhiều quà tặng giá trị

Xem thêm
img
Quà tặng hấp dẫn

Đổi cực nhiều quà tặng với ưu đãi hấp dẫn từ FPT Telecom và các đối tác

Xem thêm
* Các thông tin, chính sách của chương trình có thể được thay đổi tùy từng thời điểm. Quý khách hàng tham khảo thông tin mới nhất được cập nhật tại website https://staging.fpt.vn/khach-hang-than-thiet hoặc trên ứng dụng Hi FPT.
Câu hỏi thường gặp

Trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết, tôi được hưởng lợi ích gì?

Quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng quyền lợi tích điểm, tiêu điểm không giới hạn trên toàn quốc tại FPT Telecom và các công ty thành viên, đối tác khác. Quý khách thường xuyên truy cập mục “Khách hàng thân thiết” trên ứng dụng Hi FPT hoặc website https://fpt.vn/khach-hang-than-thiet/ để không bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi đặc biệt này.

Tôi cần làm gì để tham gia và trở thành hội viên chương trình Khách hàng thân thiết?

Quý khách tham gia chương trình bằng cách đăng nhập tại website https://fpt.vn/khach-hang-than-thiet/ hoặc cài đặt và truy cập ứng dụng Hi FPT bằng số điện thoại của chủ sở hữu hợp đồng. Trường hợp cần hỗ trợ thêm thông tin, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 hoặc các kênh chăm sóc khách hàng khác của FPT Telecom.

Nếu tôi sở hữu nhiều hợp đồng Internet, Truyền hình của FPT Telecom thì có được tạo nhiều tài khoản Khách hàng thân thiết hay không?

Mỗi khách hàng chỉ có một tài khoản Khách hàng thân thiết duy nhất và được xét hạng hội viên, tích lũy điểm FGold (điểm đổi quà) từ toàn bộ những hợp đồng mà Quý khách là chủ sở hữu trên tài khoản này.

Tôi vừa trở thành hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết. Điểm FGold (điểm đổi quà) của tôi có được tích lũy từ những hóa đơn trước khi tôi tham gia chương trình không? Cách thức để tra cứu điểm như thế nào?

Điểm FGold (điểm đổi quà) được tích lũy tính từ thời điểm Quý khách tham gia chương trình Khách hàng thân thiết. Để tra cứu thông tin về điểm, Quý khách đăng nhập vào website https://fpt.vn/khach-hang-than-thiet/ chọn "Lịch sử điểm" hoặc truy cập ứng dụng Hi FPT => mục “Khách hàng thân thiết” => “Tài khoản” => “Lịch sử giao dịch”.

Tôi có thể sử dụng điểm FGold để đổi các quà tặng gì?

Quý khách sử dụng điểm FGold để đổi các quà tặng trong chương trình Khách hàng thân thiết như: Phiếu mua hàng hóa, dịch vụ phát hành dưới dạng Evoucher để mua các sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom cùng hàng ngàn các ưu đãi hấp dẫn khác của các đối tác cung cấp.

Quy định xét hạng và hiệu lực của hạng hội viên như thế nào?

Hàng ngày, hệ thống tự động xét hạng hội viên căn cứ trên điểm xét hạng tích lũy của Quý khách trong vòng 12 tháng gần nhất tính từ tháng xét hạng. Quý khách sẽ được nâng hạng ngay khi đủ điểm xét hạng. Hạng hội viên có hiệu lực trong thời gian 12 tháng kể từ ngày nâng hạng và sẽ được duy trì hạng trong suốt thời gian này.
* Khách hàng FPT Telecom có thời gian sử dụng dịch vụ từ 15 năm trở lên sẽ được nâng hạng Kim Cương, hiệu lực trọn đời.

Tôi có thể chuyển nhượng hạng hội viên, điểm FGold và các quà tặng của tôi cho người khác không? Điểm FGold có thể quy đổi thành tiền mặt được không?

Hiện tại, chương trình Khách hàng thân thiết chưa có chính sách chuyển nhượng hạng hội viên, điểm và quà tặng cho người khác. Điểm FGold dùng để đổi các quà tặng trong chương trình và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

Tôi cần làm gì để có thể nâng hạng hội viên? Nếu tôi bị giảm hạng hội viên thì quyền lợi của tôi sẽ bị ảnh sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

Để nâng hạng hội viên, Quý khách có thể nâng cấp gói cước dịch vụ Internet, Truyền hình, Camera hoặc mua thêm thiết bị/sản phẩm/dịch vụ của FPT Telecom và các công ty thành viên khác tham gia vào chương trình Khách hàng thân thiết. Trong trường hợp giảm hạng hội viên, Quý khách sẽ hưởng các quyền lợi tương ứng với hạng hội viên hiện tại và không còn được hưởng các quyền lợi của hạng hội viên trước đó.

Điểm FGold có hiệu lực trong bao lâu và khi sử dụng điểm FGold thì có ảnh hưởng đến hạng thành viên không?

Điểm FGold có hiệu lực trong 12 tháng kể từ ngày phát sinh giao dịch tích lũy điểm. Điểm FGold khi sử dụng không ảnh hưởng đến điểm xét hạng hội viên và không ảnh hưởng đến hạng hội viên của Khách hàng.

Tôi có thể thay đổi thông tin tài khoản Khách hàng thân thiết được không?

Quý khách hoàn toàn có thể thay đổi thông tin tài khoản Khách hàng thân thiết. Khi Quý khách thay đổi số điện thoại, thì điểm FGold sẽ bắt đầu tích lũy theo tài khoản mới này. Điểm FGold đã tích lũy trên số điện thoại cũ vẫn còn hiệu lực và có thể tiếp tục sử dụng nếu điểm vẫn trong thời hạn.

Xem thêm
Trải nghiệm tích điểm, đổi quà & nhận ưu đãi ngay
Trên ứng dụng Hi FPT

- Tải và truy cập ứng dụng Hi FPT trên các kho ứng dụng App Store và Google Play.

- Truy cập mục “Khách hàng thân thiết” tại màn hình chính của ứng dụng Hi FPT.

Tại website chương trình

- Truy cập website https://staging.fpt.vn/khach-hang-than-thiet

- Vào mục "Đăng nhập" và thực hiện theo hướng dẫn.

Text copied to clipboard!