Hướng dẫn thủ tục

Hướng dẫn thủ tục

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Chính sách - thủ tục

Sao chép liên kết

VII. Chính sách khi thay đổi các thông tin khách hàng khác

1. Thủ tục thực hiện:
Thủ tục thay đổi thông tin khách hàng được thực hiện thông qua một trong các hình thức: (i) trực tiếp tại Quầy giao dịch của FPT Telecom; hoặc (ii) Khách hàng liên hệ nhân viên của FPT Telecom (thu ngân, nhân viên bán hàng, kỹ thuật viên), tổng đài CSKH 1900 6600, nhân viên của FPT Telecom sẽ tới địa chỉ của Khách hàng để trực tiếp hỗ trợ thực hiện thủ tục.
Khi thực hiện thủ tục thay đổi thông tin khách hàng, Quý Khách hàng vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
- Đối với Khách hàng doanh nghiệp: Giấy giới thiệu, CCCD của người được giới thiệu và hợp đồng (nếu có).
- Đối với Khách hàng cá nhân: CCCD chủ hợp đồng/hộ chiếu của người nước ngoài và hợp đồng (nếu có).

2. Chính sách thay đổi thông tin khách hàng:
Chi phí thay đổi thông tin khách hàng: Không thu phí.
Để biết thêm thông tin chi tiết phí chuyển địa điểm Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài CSKH 1900 6600 hoặc trực tiếp đến quầy giao dịch.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.