Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Chọn chủ đề bạn quan tâm

Khách hàng có thể chỉ dùng Camera hoặc Cloud của FPT không?

Sao chép liên kết
Không sử dụng được

FPT Camera sử dụng giải pháp lưu trữ trên Cloud Server nên cần có Cloud mới có thể hoạt động được mỗi thiết bị sẽ kích hoạt cũng một gói Cloud và lưu trữ độc lập với các Camera khác trong hệ thống.

FPT Camera có 5 lựa chọn gói dịch vụ Cloud: 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày, 14 ngày, 30 ngày đáp ứng đa dạng về nhu cầu lưu trữ thông tin của khách hàng.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.