Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Hỗ trợ giải đáp mọi câu hỏi của khách hàng


Chọn chủ đề bạn quan tâm

Tôi phải đi công tác một thời gian, nên không có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Vậy trong khoảng thời gian không dịch vụ tôi có thể tạm ngưng không?

Sao chép liên kết
Quý khách đã hòa mạng và sử dụng dịch vụ internet của FPT, tuy nhiên vì lý do cá nhân nên không sử dụng một thời gian ngắn có có thể tạm ngưng sử dụng.

Thời gian tạm ngưng tối đa là 180 ngày. Về phần thủ tục tạm ngưng, Quý khách vui lòng truy cập ứng dụng Hi FPT > chọn mục Hỗ trợ > chọn Loại hỗ trợ Thủ tục: chọn loại thủ tục Tạm ngưng/ dừng dịch vụ.

Để được giải đáp rõ hơn, Quý khách có thể chat với chúng tôi qua ứng dụng Hi FPT hoặc gửi tin nhắn chat trên Zalo FPT Telecom.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top

Tùy chọn cookie

Khi Khách hàng đồng ý, FPT Telecom sẽ sử dụng cookie để cải thiện chức năng của website/ứng dụng, cá nhân hóa nội dung và hiển thị các quảng cáo liên quan. Các hoạt động này có thể bao gồm việc chia sẻ dữ liệu cá nhân của Khách hàng với các đối tác của chúng tôi. Để biết thêm chi tiết, vui lòng xem Chính sách Cookies, Chính sách xử lý dữ liệu cá nhân & Chính sách Bảo mật  trên trang web chúng tôi.