Quy chuẩn kỹ thuật
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất (QCVN 34:2022/BTTTT) do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành theo Thông tư số 20/2022/TT-BTTTT ngày 29 tháng 11 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông
QCVN 34:2022/BTTTT thay thế QCVN 34:2019/BTTTT
Quy chuẩn này quy định mức giới hạn các chỉ tiêu chất lượng đối với dịch vụ truy nhập Internet băng rộng, thuộc nhóm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất (sau đây gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất), bao gồm:
• Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp quang);
• Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình);
Quy chuẩn này áp dụng đối với doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất (sau đây gọi tắt là Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ) để thực hiện quản lý chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất theo các quy định của Nhà nước và của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Quy chuẩn này cũng là cơ sở để người sử dụng giám sát chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất của các doanh nghiệp.
Dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)
Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV) (QCVN84:2021/BTTTT) do Vụ Khoa học và Công nghệ biên soạn, thẩm định và trình duyệt, đã được Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Thông tư số 12/2021/TT-BTTTT ngày 29/10/2021.
Quy chuẩn này áp dụng đối với Cơ quan quản lý nhà nước và các Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông công cộng cố định mặt đất. Quy chuẩn này cũng là cơ sở để người sử dụng giám sát chất lượng dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông cố định mặt đất của các doanh nghiệp.
Dịch vụ truy cập Internet dùng riêng; Dịch vụ đăng ký tên miền, Email, lưu trữ, thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ
Khuong Test
Cung cấp dịch vụ đến khách hàng hoặc giao hàng theo đúng yêu cầu từ khách hàng (nếu có)
Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá...
Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
Ngăn ngừa các hoạt động xâm nhập, đánh cắp tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
Liên lạc và giải quyết với hàng trong những trường hợp đặc biệt liên quan đến dịch vụ của FPT.
Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: FPT có trách kháchnhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng.
Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.