Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Tất cả những gì bạn cần biết về sản phẩm. Không tìm thấy câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Hãy trò chuyện với đội ngũ thân thiện của chúng tôi.

Chọn chủ đề bạn quan tâm

Cách xử lý trường hợp khi tài khoản đang sử dụng nhưng không download được, nhận thông báo “Tài khoản đang được sử dụng trên máy khác”?

Sao chép liên kết
Phát sinh 2 trường hợp như bên dưới
  • Trường hợp 1: Quý khách vui lòng kiểm tra và download hoàn tất các file đang down dở dang (nếu có), lưu ý trong quá trình download không thay đổi IP hoặc khách hàng không được chia sẻ tài khoản cho ai khác.
  • Trường hợp 2: Quý khách đã download hoàn tất và không chia sẻ Account cho ai nhưng vẫn báo lỗi “Tài khoản đang được sử dụng trên máy khác” Quý khách có thể vào phần Tài khoản chọnThiết lập ->click vào ô “Xác nhận” ở phần Xóa tất cả phiên bản tải (xác nhận không chia sẻ tài khoản). Sau đó nhấn vào Xác nhận Fshare sẽ tự động gởi email thông báo xác thực xóa, sau đó Quý khách có thể download bình thường
Chú ý: Thời gian yêu cầu “Xóa phiên download trước” giữa 2 lần cách nhau 60 phút.

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top