Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Tất cả những gì bạn cần biết về sản phẩm. Không tìm thấy câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Hãy trò chuyện với đội ngũ thân thiện của chúng tôi.

Chọn chủ đề bạn quan tâm

Kiểm tra đơn hàng đã giao khách hay chưa?

Sao chép liên kết
  • Bước 1: Truy cập vào trang web http://fptplay.tv/don-hang (hoặc chọn mục "" Tra cứu đơn hàng"" ở footer trên trang chủ http://www.fptplay.tv)
  • Bước 2: Nhập số điện thoại khách order, trên hệ thống sẽ hiện lên các trạng thái:
    • Chưa Xử Lý: Đơn hàng khách chưa được nhân viên gọi xác nhận hoặc liên hệ khách không thành công
    • Đang Xử lý : Đơn hàng đã được duyệt và đang xuất hàng gửi khách
    • Đã gửi hàng: Khách  hàng sẽ nhận được sản phẩm từ 2-5 ngày sau khi đơn hàng được gửi
    • Hủy đơn hàng: Khách hủy order

Nội dung này có hữu ích không?

Nếu thao tác không thành công, Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6600 để được hỗ trợ.

FptTelecom
Live Chat
19006600
back-to-top